Online Open Campus

KHOA ĐỒ HỌA HOẠT HÌNH


Học tại Iwatacho Campus. Thời gian học: 2 năm

Biến sở thích thành hình dạng, học các kiến thức sống động từ thực tế

Khoa Đồ họa hoạt hình


03 điểm đặc trưng của Khoa Đồ họa hoạt hình



Các giờ học mang tính chuyên môn cao

Trường liên kết trực tiếp với Công ty cổ phần ENGI và các chuyên gia của công ty này sẽ phụ trách trực tiếp 1 phần các giờ học để nâng cao chuyên môn cho sinh viên của trường.

Các giờ học mang tính chuyên môn cao


Một số giờ học sẽ do chuyên gia sáng tạo đang làm việc thực tế trong ngành đứng lớp giảng dạy

Các giờ học chia lớp thành các nhóm nhỏ 2 người 1 nhóm để phát triển và nâng cao trình độ chuyên môn của sinh viên theo tiêu chí "Giải đáp mọi thắc mắc và những đều chưa hiểu" cho sinh viên.

Một số giờ học sẽ do chuyên gia sáng tạo giảng dạy


Sinh viên có thể trải nghiệm ngành công nghiệp được nhiều người ngưỡng mộ!

Được nhiều chuyên gia bên ngoài hỗ trợ giảng dạy trực tiếp.

Điểm mạnh nhất của OBC tại khoa này là tạo nhiều cơ hội cho sinh viên tiếp cận, học hỏi từ chính những chuyên gia trong ngành, những chuyên gia đã làm nên những tác phẩm, nhân vật được mọi người yêu mến, ngưỡng mộ.

Sinh viên có thể trải nghiệm

TIẾN TRÌNH - BẰNG CẤP


Lộ trình sau khi tốt nghiệp

Sinh viên của OBC có thể lựa chọn đa dạng các hướng đi khác nhau cho riêng mình.

Tốt nghiệp -> OBC liên kết với công ty sản xuất anime vì thế tùy vào năng lực mà học có thể phấn đấu trở thành Animator hay Illustrator.

Tốt nghiệp -> sinh viên không nhất thiết phải làm việc toàn thời gian cho một doanh nghiệp nào đó mà có thể trở thành một Freelancer hợp tác liên kết với các dự án mà mình thích.

Tốt nghiệp -> Trở thành Nhân viên chính thức của một doanh nghiệp.

Công việc sau khi tốt nghiệp:

Animator; Nhà làm phim;

Illustrator; Nhà thiết kế CG;

Họa sĩ chuyên nghiệp; Quay phim;

Nhà thiết kế nhân vật anime; Thiết kế nhân vật;

Nhà thiết kế đồ họa trò chơi; Họa sĩ truyện tranh; Freelancer.

Khác: Phụ trách công việc thiết kế tại các công ty hay cơ sở y tế (văn phòng, tổng vụ, bán hàng)

Lộ trình sau khi tốt nghiệp

Bằng cấp cần hướng đến:

Chứng chỉ năng lực sáng tạo Photoshop® / Illustrator®

Chứng chỉ năng lực phối màu sắc

Chứng chỉ năng lực sáng tạo CG

Chứng chỉ truyền thông đa phương tiện

Bằng cấp cần hướng đến

Phương pháp học tại OBC


Đào tạo sinh viên có kỹ năng nhận ra vấn đề của bản thân, giải quyết vấn đề, năng lực sáng tạo bằng phương pháp Active Learning!

Năm 1 kỳ 1 (Nền tảng) Làm quen với các phần mềm chuyên nghiệp
Tập trung học nền tảng và làm quen với các phần mềm chuyên nghiệp
Năm 1 kỳ 2 (Ứng dụng) Ứng dụng làm nên tác phẩm riêng của mình
Học các kỹ thuật mới nhất đang được sử dụng hiện nay để ứng dụng làm nên tác phẩm riêng của mình
Năm 2 (Thực tập) Active Learning
Sinh viên với thầy cô cùng trao đổi để xác định hướng đi phù hợp và từ đó triển khai các giờ học dựa trên nền tảng Active Learning chú trọng tính thực tiễn

Môn học tiêu biểu


Thực hành chế tác Anime illustration

Thực hành chế tác Anime Illustration

Trải nghiệm thực hiện các đơn hàng đồ họa giống với thực tế, phù hợp với các nơi làm việc mà sinh viên mong muốn.

Thực hành phối Nền tác phẩm

Phối nền tác phẩm, hậu trường

Thực hành thiết kế nền tác phẩm từ công đoạn lý luận cho đến thực tiễn sao cho chính xác nhất, hợp lý nhất cho việc đặt để nhân vật.


Tiếng nói sinh viên (Student's Voice)


"Rất nhiều chủ đề được thầy cô đưa ra để tôi có thể nâng cao thực lực của mình!

Tôi hiện nay đang chăm chỉ mài dũa các kỹ năng của mình để mong ước một ngày được trở thành một Animator chuyên nghiệp. Chỉ cần chúng tôi cố gắng, các thầy cô sẽ hỗ trợ, cho lời khuyên để chúng tôi có thể tiến gần hơn đến mơ ước của mình. Thực sự tôi rất hứng thú với các bài giảng từ các chuyên gia thực tế đến trường và tôi nghĩ đây chính là điểm thu hút nhất của OBC". (Bạn Nozomi Fukuda)

Nozomi Fukuda



Các Khoa chuyên môn khác tại trường OBC Japan